Ổ cứng di động WD My Passport thế hệ mới năm 2016

07-04-2017, 2:48 pm

Ổ cứng di động WD My Passport hoàn toàn mới

 Ổ cứng di động WD My Pasport với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới: được thiết kế để nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng lại có rất nhiều không gian để lưu trữ một số lượng lớn ảnh, video, nhạc và tài liệu. My Passport được ghép đôi hoàn hảo với phần mềm WD Backup và có tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, ổ cứng My Passport luôn giữ an toàn cho các tập tin của bạn.

 Ổ cứng ngoài WD My Passport Ultra new 2016

 WD hợp tác với nhà thiết kế người Thụy Sĩ - Yves Behar. Người từng thiết kế cho Herman Miller, Movado, PUMA, Kodak, MINI, See Better to Learn Better, General Electric, Swarovski, Samsung, Jimmyjane và Prada.

 Ngôn ngữ thiết kế mới, bên cạnh sự táo bạo, tạo rung động cảm quan người dùng. Ổ cứng di động My Passport được chia làm hai phần: Bên dưới với vân rãnh đá tượng trung cho thế giới thực, bên trên thuần khiết và đơn giản tượng trưng cho thế giới số (với bit 0 - bit 1). Rãnh chạy ngang chính giữa chính là đường noois liền 2 thế giới - Lifeline.

 Ổ cứng di động WD My Passport Ultra new 2016

 Với màu sắc mang đậm tính cá nhân, mỗi sản phẩm My Passport không những là nơi tốt nhất lưu giữ thông tin người dùng mà còn thể hiện cá tính một cách rõ ràng - hiển nhiên của người sở hữu nó.

 Sao lưu tự động

 Ổ cứng My Passport được trang bị phần mềm WD Backup giúp bảo toàn ảnh, video, nhạc và tài liệu của bạn. Bạn có thể đặt chế độ chạy tự động theo lịch của mình. Chỉ cần lựa chọn thời gian và tần suất để sao lưu các tập tin quan trọng từ hệ thống của bạn vào ổ cứng My Passport.

 Bảo vệ bằng Mật khẩu và Mã hóa phần cứng

 Tính năng Mã hóa phần cứng theo công nghệ 256-bit AES của ổ cứng My Passport kèm theo phần mềm WD Security giúp nội dung của bạn luôn an toàn và bảo mật. Chỉ càn kích hoạt tính năng bảo vệ bằng mật khẩu và đặt mật khẩu của riêng bạn. Bạn cũng có thể đặt thông điệp "hãy quay lại nếu tìm thấy" làm lời nhắc mật khẩu để giúp ổ cứng di động giá rẻ My Passport tìm đường quay trở lại với bạn nếu bạn vô tình bỏ quên ở đâu đó.

 Kiểu dáng thiết kế mới

 Thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của ổ cứng My Passport khiến bạn luôn nổi bật. Kiểu dáng mới của ổ lưu trữ di động tạo cơ hội để bạn thể hiện mình! Có rất nhiều màu sắc, bạn có thể chọn một màu phù hợp nhất với phong cách của riêng mình.

 Dễ sử dụng

 Ổ cứng di động My Passport có thể sử dụng luôn sau khi khui hộp, vì vậy bạn có thể truyền tập tin, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình và sao lưu ngay những nội dung quan trọng. My Passport được trang bị tất cả phần mềm bạn cần để bảo vệ dữ liệu của mình, bao gồm phần mềm WD Backup Security.

 Dung lượng linh hoạt phù hợp với nhu cầu lưu trữ

 Ổ cứng gắn ngoài WD My Passport có các dung lượng 1TB, 2TB, 3TB và 4TB phù hợp cho mọi nhu cầu về không gian lưu trữ của bạn. Sản phẩm được bán ra vào Quý 4 năm 2016.

>>>Xem thêm: Ổ cứng di động tốt nhất năm 2016